Top

การ์มิน เปิดตัวไอเทม Garmin vivoactive 4 และ Garmin Venu จีพีเอสสมาร์ทวอทช์ หน้าจอสีปรับใหม่ คู่ใจสายกีฬาและแฟชั่น

 CDG Group-12/12/19
          การ์มิน แบรนด์สมาร์ทวอทช์ระดับโลก เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ตระกูล vivo รุ่น Garmin vivoactive 4 และ Garmin Venu จีพีเอสสมาร์ทวอทช์ดีไซน์ใหม่ที่อัดแน่นด้วยโหมดกีฬาที่ครบครัน สามารถปรับแต่งเป็นแบบเฉพาะตัวเพิ่มได้ เสริมด้วยฟังก์ชันใหม่ Animated Workout แสดงภาพตัวอย่างท่าทางการออกกำลังกายที่ถูกต้องบนหน้าปัดนาฬิกา อัดแน่นด้วยโหมดพื้นฐานที่สมาร์ทวอทช์ต้องมี โดยเฉพาะ All-day Health Monitoring ผู้ช่วยติดตามข้อมูลสุขภาพและกิจกรรมในชีวิตประจำวันตลอด 24 ชั่วโมง แจ้งเตือนฉุกเฉินเมื่อมีอุบัติเหตุด้วย Safety and Tracking Feature และพบกับครั้งแรกของการ์มิน ด้วยหน้าจอ AMOLED แสดงผลด้วยความละเอียดที่คมชัดมากขึ้น นวัตกรรมใหม่ใน Garmin Venu สะดวกมากขึ้นด้วยแบตเตอรี่ใช้งานต่อเนื่องยาวนานสูงสุด 5 วัน แบบไม่ต้องชาร์ต ตอบทุกความต้องการของไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย เหมาะสำหรับคนรักการออกกำลังกาย และสวมใส่ในชีวิตประจำวัน ด้วยตัวเรือนที่เบา สีสัน สวยงาม ใส่ได้ทุกโอกาส วางจำหน่ายทั่วประเทศด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 13,500 บาท
          นายไกรรพ เหลืองอุทัย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท จีไอเอส จำกัด ในกลุ่มบริษัทซีดีจี (CDG) ตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยของ บริษัท การ์มิน คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า “ปัจจุบันคนรุ่นใหม่ยังคงเน้นให้ความสำคัญกับเทรนด์การดูแลสุขภาพ โดยเฉพาะในด้านของกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบการเล่นกีฬาและออกกำลังกาย จากสถิติ Garmin Connect กลุ่มผู้ใช้งาน vivo series ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2559-2562 และเฉพาะในปีที่ผ่านมา พบว่าจำนวนเพิ่มขึ้นมากกว่า 50% ซึ่งมีการออกกำลังกายในกิจกรรม”วิ่ง” มากถึง 78 % ขณะที่กลุ่มคนรุ่นใหม่อายุ 25-45 ปี ซึ่งอยู่ในวัยทำงาน โดยจะเน้นการออกกำลังกายเพื่อสร้างความแข็งแรงของร่างกายประเภทฟิตเนส โยคะ พิลาทีส วิ่ง จักรยาน ว่ายน้ำ เป็นการออกกำลังกายไม่หนักมาก เฉลี่ยอาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง แสดงให้เห็นว่าผู้คนยุคนี้หันมาให้ความสำคัญกับการออกกำลังกาย ดูแลสุขภาพมากขึ้น
           ล่าสุดเพื่อมุ่งตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย การ์มิน แบรนด์สมาร์ทวอทช์ระดับโลก ส่งไอเทมน้องใหม่ จีพีเอสสมาร์ทวอทช์ ในตระกูล vivo รุ่น Garmin vivoactive4 และ Garmin Venu ซึ่งมีจุดเด่นโหมดกีฬาที่ครบครัน จัดเต็มทุกประเภทกีฬากว่า 20 ประเภท อาทิ การวิ่ง ว่ายน้ำ ปั่นจักยาน โยคะ พิลาทิส ฟิตเนส และกิจกรรมอื่น ๆ และยังสามารถปรับแต่งเป็นแบบเฉพาะตัวเพิ่มได้ เพิ่มเติมด้วยฟังก์ชันใหม่ Animated Workout แสดงภาพตัวอย่างท่าทางการออกกำลังกายที่ถูกต้องในโหมด Strength, Cardio, Yoga และ Pilates บนหน้าจอแสดงผลได้ทันที และพิเศษสุดกับครั้งแรกของการ์มินด้วยหน้าจอ AMOLED นวัตกรรมใหม่ล่าสุดใน Garmin Venu ซึ่งเป็นการแสดงผลบนหน้าจอระดับเดียวกับมือถือให้ความคมชัดระดับความสูงสมจริงพร้อมภาพเคลื่อนไหว ตอบสนองรวดเร็ว ตอบโจทย์การใช้งานทั้ง Indoor และ Outdoor

นอกจากนี้ Garmin vivoactive 4 และ Garmin Venu ยังคงโหมดฟังก์ชันพื้นฐานของสมาร์ทวอทช์บรรจุไว้อย่างครบถ้วน โดยเฉพาะ All-day Health Monitoring ผู้ช่วยติดตามข้อมูลสุขภาพ และกิจกรรมในชีวิตประจำวันตลอด 24 ชั่วโมง และ Safety and Tracking Feature แจ้งเตือนฉุกเฉินเมื่อมีอุบัติเหตุ พร้อมระบุตำแหน่งที่อยู่ด้วยสัญญาณดาวเทียม โดยทั้งสองฟังก์ชันนี้ ตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่สนใจการออกกำลังกาย และติดตามคุณภาพของกิจกรรมที่เกิดขึ้นตลอดทั้งวัน โดยประเมินจากข้อมูลที่แสดงผลหลังกิจกรรม เป็นการท้าทายความสามารถของการออกกำลังกาย กระตุ้นการเคลื่อนไหว และปรับสมดุลของร่างกาย ในขณะเดียวกันผู้ใช้งานจะรู้สึกปลอดภัยในขณะออกกำลังกายมากยิ่งขึ้นด้วยการติดตามตำแหน่งพร้อมฟีเจอร์ส่งข้อความแจ้งเตือนเมื่อต้องการความช่วยเหลือ อีกทั้งยังช่วยบันทึกการเคลื่อนตัวนับก้าวเดินระหว่างวัน วัดการเผาผลาญแคลอรี่ วัดความเครียด วัดคุณภาพการนอนหลับ ปริมาณการดื่มน้ำ และยังสามารถประเมินค่าพลังงานของร่างกายในแต่ละช่วงเวลาของวันได้อีกด้วย

“Garmin vivoactive 4 และ Garmin Venu ตอบโจทย์การออกกำลังกายของกีฬาหลากหลาย พร้อมอายุการใช้งานแบตเตอรี่ต่อเนื่องยาวนานสูงสุด 5 วัน ในโหมด Smart Watch, 12 ชั่วโมงต่อเนื่องในโหมด GPS และ 6 ชั่วโมงต่อเนื่องในโหมด GPS และ Music โดยไม่ต้องชาร์ต ทั้งยังมาในรูปทรงภายนอกที่มีดีไซน์ที่ทันสมัย เข้าได้กับทุกไลฟ์สไตล์ เหมาะกับทุกกิจกรรมกีฬาและการออกกำลังกาย เหมาะกับการสวมในชีวิตประจำวัน ซึ่งครั้งนี้มาในราคาที่เรียกได้ว่าคุ้มค่ากับฟังก์ชันที่อัดแน่นตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่แตกต่างอย่างลงตัว”

การ์มิน จีพีเอสสมาร์ทวอทช์ vivo รุ่น Garmin vivoactive 4 และ Garmin Venu ราคาเริ่มต้นที่ 13,500 บาท สามารถหาซื้อได้แล้วที่ร้านตัวแทนจำหน่ายการ์มินทั่วประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.garminbygis.com

No Comments

Sorry, the comment form is closed at this time.