Top

“ณ จุดนี้ จุดที่ต้องก้าวต่อไป”

“ณ จุดนี้ จุดที่ต้องก้าวต่อไป”

          ท่านผู้อ่าน MKT Event ที่รักทุกท่าน เราเดินทางมาถึงจุดจุดนี้ได้อย่างไร?คำถามยอดฮิตประจำปี 2558     ซึ่งสื่อความหมายหลากหลายมุมมองได้อย่างน่าประหลาดใจ ความหมายเดิมของคำถามนี้อาจเป็นเพียงคำถามจากสิ่งที่คิดในช่วงเวลาหนึ่งที่ไม่ได้คาดหวังว่าคำตอบนั้นจะเป็นอะไร และไม่ได้คาดหวังว่า คำถามนี้จะกลายเป็นคำถามที่เป็นวลีเด็ดที่กลายเป็นคำถามเพื่ออนาคตของใครอีกหลายคน

 

MKT Event ก็เลือกคำถามนี้ มาถามตัวเองว่า “เราเดินทางมาถึงจุดนี้ได้อย่างไร?” ตลอด 3 ปีเต็มกับความตั้งใจและความพยายาม เราตั้งใจที่จะต่าง เราพยายามที่จะสร้างพื้นที่ยืนที่หนึ่งที่ไม่เหมือนใคร และยังเป็นพื้นที่ยืนที่ใครอีกหลายคนยังคงให้ความสำคัญอยู่ เราเลือกเนื้อหาหรือ Content ที่น่าสนใจในแวดวงทางการตลาดเชิงกิจกรรมอย่างสร้างสรรค์ เราพยายามที่จะหาเนื้อหาและประเด็นของอนาคตแบบที่เห็นเป็นรูปธรรมมานำเสนอ และเราสัมภาษณ์คนในวงการธุรกิจการตลาดที่มีมุมมองใหม่เพื่อถ่ายทอดประสบการณ์ดี ๆ และที่สำคัญเราเรียนรู้และหาข้อมูลเพิ่มขึ้นเสมอในทุก ๆ คอลัมน์ เพื่อสร้างสาระและสิ่งที่ดีที่สุดมาเพื่อผู้อ่านทุกท่าน

 

เรามาถึงจุดนี้ด้วยกำลังกายและกำลังใจของทีมงานและทีม บก.ทุกคน และเมื่อเรามาถึงจุดจุดนี้ เราก็ถามคำถามว่า เราจะต้องไปต่ออย่างไรเพื่อให้เราสามารถพัฒนาและก้าวต่อไปอย่างที่ตั้งใจไว้ได้ เรามองหามุมมองและวิธีในการนำเสนอใหม่ ๆ เพื่อให้ทันต่อยุคสมัย เราจะขยายพื้นที่เดิมให้กว้างขึ้น ลึกขึ้น เราจะขยันหาข้อมูลให้เร็วขึ้น ปรับเปลี่ยนวิธีเพื่อให้ทุกอย่างทันต่อความเร็วของสังคม ผู้อ่าน และเรื่องราวรอบตัว เราพยายามจะปรับปรุงตัวเองเพื่อให้ดียิ่งขึ้น เราพยายามอย่างที่สุดที่จะก้าวข้ามผ่านจุดนี้ไปสู่จุดใหม่อย่างมีความหวังและมุ่งมั่น เราเชื่อว่าทุกกำลังใจของผู้อ่านที่มีให้เราจะเป็นกำลังส่วนหนึ่งที่จะทำให้เราก้าวผ่านจุดจุดนี้ไปได้ และนี่คือคำตอบกับคำถามยอดฮิตที่เรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยแง่มุม

 

เราจึงอยากให้ท่านผู้อ่านลองตั้งคำถามนี้กับตัวเองดู เรียบง่าย แต่เข้าใจได้ มองผ่านอดีตเพื่อให้เห็นถึงอนาคต อาจจะยังไม่ต้องรีบร้อนหาคำตอบ แต่ต้องมีคำตอบ อย่าให้คำถามนี้เป็นแค่เพียงคำอุทาน หรือคำถามยอดนิยมแบบลอย ๆ ลองตั้งคำถามนี้ ถามตัวเองอย่างจริงจัง นั่นจะหมายถึงการประเมินตัวเองกับผลที่ทำ เพื่อการพัฒนาปรับเปลี่ยนเดินหน้าสู่อนาคตที่กำลังรอคุณอยู่ข้างหน้า

 

           3 ปี ของ MKT Event กับวงการนิตยสารเฉพาะทาง อาจจะยังน้อยเกินไปสำหรับมุมมองบางคน แต่ 3 ปี ที่เป็นนิตยสารเฉพาะทางแบบแจกฟรี ก็อาจจะท้าทายเราอยู่บ้าง เราทุกคนรู้ว่าเวลาไม่ได้หมุนเร็วไปกว่าเดิม แต่เรารู้สึกได้ว่า อนาคตใกล้ขึ้นทุกวัน และอนาคตที่จะถึงนี้จะเปลี่ยนแปลงเราจากจุดจุดเดิมที่ยืนอยู่ ไปสู่จุดใหม่ที่ไกลขึ้นกว่าเดิม….แล้วพบกันใหม่ปี 2559 ค่ะ

mktevent
No Comments

Post a Comment