Top

คิง เพาเวอร์ จัดงาน “คิง เพาเวอร์ เดอะ เบลสซิ่ง คัมส์ โฮม” เพื่่อเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ

SINSARUT BOONSIRI-22/1/2020

 

คิง เพาเวอร์ ต้อนรับศักราชใหม่ฉลองตรุษจีน เชิญชมผลงานภาพวาดลายเส้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ THE BLESSING COMES HOME ผ่านคาแรกเตอร์ ‘ครอบครัวหนู’ ตัวแทนนักษัตรประจำปีชวด ค.ศ. 2020 โดย  ยูน- ปัณพัท เตชเมธากุล Illustrator ชื่อดังระดับโลก ในงาน ‘คิง เพาเวอร์ เดอะ เบลสซิ่ง คัมส์ โฮม’ พร้อมความอร่อยอาหารจีนต้นตำรับ กิจกรรมมงคล ตรวจดวงชะตาฟรีกับนักพยากรณ์ชื่อดังศาสตร์จีนโบราณ และช้อปรับโชคมากมาย  ระหว่างวันที่ 23 มกราคม – 1 กุมภาพันธ์ นี้

เพื่อสร้างความสุข ความเป็นมงคล และความสนุกสนานผ่านงานศิลปะที่สวยงาม ในเทศกาลตรุษจีนนี้
คิง เพาเวอร์ จึงนำผลงานศิลปะลายเส้น ‘ครอบครัวหนู’ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ประจำปีชวด ค.ศ.2020 ผลงานของ ยูน- ปัณพัท เตชเมธากุล ออกมาสะท้อนวัฒนธรรมในวันขึ้นปีใหม่ของชาวจีน และคนไทยเชื้อสายจีนภายใต้คอนเซ็ปต์ THE BLESSING COMES HOME ที่จะอยู่รวมพร้อมหน้าในวันขึ้นปีใหม่ ภายในหมู่บ้าน “THE GOLDEN MOUSE VILLAGE” หรือ หมู่บ้านหนูทอง  ด้วยความสวยความสวยงามของสถาปัตยกรรมและวัฒนธรรมจีน
โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ถนนซานถัง (Shantung Street) ของ เมืองซูโจว ซึ่งได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นเมืองมรดกโลกโดย ยูเนสโก้ (UNESCO )ด้วยประวัติศาสตร์และความงดงามอันเป็นที่เลื่องลือจนได้รับการขนานนามว่า ‘เวนิสแห่งตะวันออก’ ผสมผสานเทคโนโลยี AR  ซึ่งทำให้ภาพวาดเสมือนมีชีวิต

และในวันที่ วันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม นี้ ในเวลา 19.00 น. ซึ่งเป็นพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ พบการแสดงโชว์ชุดพิเศษ ‘The Blessing Comes Home’ จากดีว่าสาวเสียงทรงพลัง ‘เจนนิเฟอร์ คิ้ม’ และนักแสดงซีรีย์หนุ่มขวัญใจชาวจีน ‘เพิร์ธ – ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร’ พร้อมการแสดงโชว์สิงโต เพื่อมอบความสุขและอำนวยพรมงคลแก่ผู้เข้ามาเยือน คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ครบครันความบันเทิงเต็มรูปแบบ
ทั้งแสง สี เสียง สุดตระการตา

No Comments

Sorry, the comment form is closed at this time.