Top

เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ ชวนเหล่าคาเฟ่ฮอปปิ้งจิบกาแฟยามบ่าย

 

 

เมื่อเร็วๆ นี้ เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ (The Coffee Academïcs) หรือ TCA  ร้านสเปเชียลตี้ คอฟฟี่ (Specialty Coffee) แบรนด์ดังจากเกาะฮ่องกงจัดกิจกรรม “TCA The Coffee Showcase” โดยมี นางสาวจินตนา   พงษ์ภักดี ผู้อำนวยการสำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ให้การต้อนรับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์สายคาเฟ่ฮอปปิ้ง (Café Hopping) ที่มาร่วมพูดคุยกันตามภาษาคนรักกาแฟพร้อมร่วมกิจกรรม showcase เมนูกาแฟพิเศษชนิดต่างๆ ของร้าน โดยเฉพาะซิกเนเจอร์ทั้ง 4 เมนูได้แก่ Manuka, Okinawa, Agave และ Jawa ที่เลือกใช้น้ำตาลธรรมชาติซึ่งคัดสรรมาจากหลายแห่งทั่วโลก เพื่อให้ได้กาแฟที่มีความโดดเด่นด้วยรสชาติหวานกลมกล่อมและมีเอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำใคร ส่วนที่พลาดไม่ได้เลยคือ JWF Blend Cold Brew ฝีมือการเบล็นด์เมล็ดกาแฟโดยเจนนิเฟอร์ ลิว เจ้าของแบรนด์ เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ ซึ่งนำมา Cold Brew ยาวนานถึง 6 ชั่วโมง

 

 

กิจกรรมครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก แซม-ซามูเอล ยิป (Samuel Yip) หัวหน้าบาริสต้าจากสาขาแม่ที่ฮ่องกงมาให้ข้อมูลถึงความเป็นมาของแบรนด์ การสรรหาเมล็ดกาแฟพิเศษจากทั่วทุกมุมโลก การให้ความสำคัญในด้านความยั่งยืนทั้งกับสิ่งแวดล้อมและชุมชน พร้อมดริปกาแฟกันให้ชิม ปิดท้ายด้วยการโชว์วิธีทำ Cold Brew แบบง่ายๆ ที่คนรักกาแฟสามารถทำได้เองที่บ้าน นอกจากนี้ยังมี เฟบ-วิษณุ สร้อยอัมพรกุล หัวหน้าบาริสต้าของสาขาประเทศไทย ร่วมเล่าให้ฟังถึง Thailand Blend กาแฟพิเศษนำเอาเมล็ดพันธุ์เด่นๆ จากไทย สปป.ลาว และบราซิล มาเบล็นด์เข้ากันจนได้รสชาติที่กลมกล่อม ถูกใจคอกาแฟ
โดยอินฟลูเอนเซอร์ที่ร่วมกิจกรรมไม่ว่าจะเป็น เกี่ยวก้อย – Kiewkoi, ต้าร์ – Yositatac, อ๊อด – Aoddyz, แพร – Ppair, โอม – Ohm.xcafehopper, ต้น – Tonxpers, วี – Khunvee589, แน็ต – Cafextravel, เบล – Bell_nanthicha, ชิน – Aroii, วิน – Kawinpt และ รัฐ – Rattomarty ฯลฯ ต่างเพลิดเพลินไปกับการได้เปิดสัมผัสประสบการณ์และรสชาติกาแฟสเปเชียลตี้คอฟฟี่แท้ๆ
สำหรับใครที่อยากสัมผัสกาแฟพิเศษสายพันธุ์ต่างๆ จากทั่วโลก รวมทั้งประเทศไทย สามารถแวะมาลิ้มลองได้ที่ร้าน เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ (The Coffee Academïcs) โครงการ “เวลา สินธร วิลเลจ” ถนนหลังสวน กรุงเทพฯ  และสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

website: www.the-coffeeacademics.com

Facebook : The Coffee Academics Thailand และ

Instagram : @thecoffeeacademicsth

No Comments

Sorry, the comment form is closed at this time.