Top

ผลิตภัณฑ์ HAPĒ Stevia หญ้าหวาน จัดกิจกรรม #ปฏิวัติความอร่อย #กินอร่อยแบบแฮปปี้ ชูเทรนด์ใหม่ของรสชาติหวานแบบน้ำตาล 0% เพื่อสุขภาพที่ดีกว่าของคนที่คุณรัก

บริษัท ทริปเปิล เอท ไอเดียส์ จำกัด- 03/12/2562

 

 

บริษัท บุญถึง จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ให้ความหวานแทนน้ำตาล ภายใต้แบรนด์ HAPĒ Stevia หญ้าหวาน น้ำตาล 0% นำโดย นายธัญยธรณ์ โสดากุล ประธานกรรมการบริหารฯ จับมือพันธมิตรด้านอุตสาหกรรมอาหารกว่า100 ร้าน จัดงาน “FOOD INDUSTRY REVOLUTION” #ปฏิวัติความอร่อย #กินอร่อยแบบแฮปปี้ พร้อมเปิดตัวตราสัญลักษณ์ “หยดน้ำ HAPĒ” เพื่อสร้างความมั่นใจและการันตีให้แก่ผู้บริโภคว่าเป็นเมนูที่ลดปริมาณน้ำตาลด้วย HAPĒ Stevia หญ้าหวาน น้ำตาล 0% ในทุกร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการ มุ่งเจาะตลาดกลุ่มคนรักสุขภาพ ตอบโจทย์เทรนด์ใหม่ของรสชาติหวานและฉีกภาพลักษณ์ที่แตกต่างอย่างลงตัวด้วยหญ้าหวานสกัด ภายในงานได้รับเกียรติจาก บิ๊นท์ – นางสาวสิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ เจ้าของตำแหน่ง Miss International 2019 และตัวแทนจากร้านค้าพันธมิตรร่วมปฏิวัติวงการอาหารด้วยเทรนด์ “หวานได้แต่ปราศจากโรค” เพื่อให้คนไทย #บ๊ายบายน้ำตาลในเลือด อาทิ ร้านคำพูน ร้านคุณทอง2020 และร้านเจคิว ปูม้านึ่ง Delivery เข้าร่วมแสดงความยินดี ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์


นายธัญยธรณ์ โสดากุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บุญถึง จำกัด กล่าวถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ HAPĒ Stevia หญ้าหวาน น้ำตาล 0% ในครั้งนี้ว่า “ทุกวันนี้ผมเห็นคนไทยหลายคน รวมถึงคุณพ่อของผมเองเป็นโรคเบาหวาน ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นผลพวงมาจากพฤติกรรมการกินที่หนักรสชาติหวาน ทำให้ผมคิดค้น HAPĒ Stevia หญ้าหวาน น้ำตาล 0% ขึ้น เพื่อตอบโจทย์คนติดรสหวานโดยเฉพาะ เนื่องจากเป็นสารสกัดที่มาจากหญ้าหวานซึ่งเป็นวัตถุดิบธรรมชาติ 100% ทำให้ยังคงไว้ซึ่งความหวาน แต่ลดปริมาณน้ำตาลลงกว่าครึ่งและลดแคลอรี่ได้ถึง 60 กิโลแคลอรี่ โดย HAPĒ Stevia หญ้าหวาน เพียง 6 หยด มีความหวานเทียบเท่าน้ำตาลมากถึง 2 ช้อนชา”

 


“สำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นและสร้างความร่วมมืออันดีให้แก่ร้านค้าพันธมิตรกว่า 100 ร้าน เพื่อสร้างสรรค์เมนูอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่ยังคงรสชาติและความอร่อยเช่นเดิม โดยผู้บริโภคสามารถสังเกตเมนูสุขภาพที่ร่วมกิจกรรม #ปฏิวัติความอร่อย ผ่านตราสัญลักษณ์ “หยดน้ำ HAPĒ” บนบรรจุภัณฑ์หรือในบริเวณร้าน” นายธัญยธรณ์ โสดากุล กล่าวถึงกิจกรรม “FOOD INDUSTRY REVOLUTION” เพิ่มเติม
ด้าน นางสาวสิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ หรือ บิ๊นท์ เจ้าของตำแหน่ง Miss International 2019 กล่าวถึงการดูแลสุขภาพและความน่าสนใจของกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “อาหารและเครื่องดื่มที่ใช้ HAPĒ Stevia หญ้าหวาน น้ำตาล 0% เป็นวัตถุดิบในการให้ความหวานแทนน้ำตาลนั้น มีรสชาติหวานและอร่อยไม่ต่างกับการปรุงตามปกติเลย แถมยังมีแคลอรี่ที่น้อยกว่า ซึ่งบิ๊นท์มองว่าสิ่งนี้เป็นความใส่ใจอย่างหนึ่งที่เขาคำนึงถึงสุขภาพของผู้บริโภคอย่างแท้จริง โดยเฉพาะงานในวันนี้บิ๊นท์ได้ชิมเมนูอาหารและเครื่องดื่มหลายอย่าง ก็ยิ่งมั่นใจว่าร้านไหนที่ใช้ผลิตภัณฑ์ HAPĒ Stevia หญ้าหวาน และมีตราสัญลักษณ์ “หยดน้ำ HAPĒ” จะกลายเป็นตัวเลือกแรกๆ  ในการเลือกร้านอาหารของบิ๊นท์แน่นอน เรียกได้ว่ารับประทาน HAPĒ แล้วชีวิตแฮปปี้จริงๆ ค่ะ”

 


ขณะเดียวกับ จูน – นางกษมา ศิลาชัย ในฐานะกรรมการบริหาร ร้านคุณทอง 2020 หนึ่งในพันธมิตรร้านอาหารที่ใช้ HAPĒ Stevia หญ้าหวาน น้ำตาล 0% กล่าวเสริมถึงการเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “สาเหตุที่ร้านคุณทอง 2020 เข้าร่วมกิจกรรม #ปฏิวัติความอร่อย กับ HAPĒ Stevia หญ้าหวาน นั่นมาจากความต้องการให้ลูกค้าที่ร้านได้รับสิ่งที่ดีต่อสุขภาพ แต่รสชาติยังคงอร่อยเช่นเดิม เนื่องจากเมนูหลายๆ อย่างในปัจจุบันอาจส่งผลกระทบต่อตัวลูกค้าเอง ในวันนี้จูนและทางร้านคุณทอง 2020 จึงเข้าร่วมปฏิวัติวงการอาหารในครั้งนี้ เพื่อให้ลูกค้าอยู่กับเราไปนานๆ และมีสุขภาพที่ดี รวมถึงมองว่ากิจกรรมนี้เป็นการยกระดับอุตสาหกรรมอาหารและยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับผู้บริโภคไปอีกขั้นหนึ่งด้วย”
นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจโดยพันธมิตรที่มาร่วมปฏิวัติความอร่อย #กินอร่อยแบบแฮปปี้ ที่เข้าร่วมกิจกรรมมากมาย อาทิ เทรนด์การดูแลสุขภาพจากอาหาร และการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ รวมถึงการแนะนำเมนูใหม่ของแต่ละร้านค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์ HAPĒ Stevia หญ้าหวาน น้ำตาล 0% อาทิ ร้านคำพูน, ร้านคุณทอง 2020 บายนาคร, ร้าน THE LOCAL, ร้าน PACAMARA, ร้านเจคิว ปูม้านึ่ง Delivery, ร้าน Bubble Republic, ร้านส้มตำมัมน้อย BY น้อยโพธิ์งาม และร้าน 28ml SPECIALTY COFFEE & TEA BAR

ร่วมปฏิวัติวงการอาหาร ปฏิวัติความอร่อยอย่างยั่งยืน ผ่านเทรนด์ใหม่เพื่อสุขภาพกับผลิตภัณฑ์ HAPĒ Stevia หญ้าหวาน น้ำตาล 0% ได้ในร้านอาหารชั้นนำที่เป็นพันธมิตรกว่า 100 แห่ง หรือหาซื้อผลิตภัณฑ์ HAPĒ Stevia ได้ในร้านค้าที่จัดจำหน่าย อาทิ ร้านต้นหม่อน, ร้านซันดูริ คีโตเฮ้าส์, ร้าน GOOD FOOD, ร้าน Ms.Broccoli.bkk และร้าน Fit Bakery หรือติดตามข่าวสารและขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.hapeofficial.com หรือทางแฟนเพจ www.facebook.com/HAPe หรือทาง LINE:@HAPe

No Comments

Sorry, the comment form is closed at this time.